Pasal tích hợp công nghệ AI vào chương trình đào tạo tiếng Anh cho học viên 

Pasal tích hợp công nghệ AI vào chương trình đào tạo tiếng Anh cho học viên 

04/04/2023

Pasal tích hợp công nghệ AI vào chương trình đào tạo tiếng Anh cho học viên 

Ngày 31/03/2023, Pasal chính thức ký kết hợp tác với ELSA, tích hợp công nghệ Trí tuệ nhân tạo (AI) nhận diện và phân tích phát âm tiếng Anh vào chương trình đào tạo độc quyền, hỗ trợ học viên nâng cao kỹ năng Nói (Speaking) trong quá trình học tiếng Anh. 

Buổi lễ ký kết diễn ra với sự có mặt của đại diện từ hai tổ chức: Ông Michael Ngô - Giám đốc Quốc gia ELSA Việt Nam và Bà Nguyễn Ái Việt - Tổng Giám Đốc Tổ chức Giáo dục Quốc tế Pasal. Theo nội dung hợp tác, Pasal trở thành trung tâm Anh ngữ đầu tiên tại Việt Nam tích hợp công nghệ Trí tuệ nhân tạo (AI) của ELSA vào hệ thống đào tạo độc quyền, giúp người học nâng cao kỹ năng Nói (Speaking) trong việc học tiếng Anh nói chung và cho kỳ thi IELTS nói riêng.

Đại diện PASAL và ELSA chụp ảnh kỷ niệm buổi ký kết hợp tác

Đại diện Pasal và ELSA chụp ảnh kỷ niệm buổi ký kết hợp tác

Trung Tâm Anh Ngữ Pasal là một trong những hệ thống trung tâm tiếng Anh uy tín trên toàn quốc với hơn 12.000 học viên theo học mỗi năm. Hiện nay, Pasal đang là đối tác độc quyền với những chuyên gia hàng đầu thế giới, mang đến cho học viên những chương trình đào tạo chất lượng như Pronunciation Workshop của Chuyên gia ngôn ngữ Paul Gruber, hệ thống Effortless English của Tiến sĩ A.J Hoge và hệ thống luyện thi IELTS của Chuyên gia Simon Corcoran, đồng thời là Cựu giám khảo của kỳ thi IELTS quốc tế. Với tôn chỉ hoạt động hướng đến hiệu quả học tập và sự tiến bộ của từng học viên, Pasal luôn cố gắng mang đến những giải pháp học tiếng Anh phù hợp và chất lượng, cam kết giúp học viên phát triển toàn diện năng lực tiếng Anh và chinh phục mục tiêu tiếng Anh của mình. 

Việc ký kết hợp tác với ELSA Corp - công ty sở hữu ứng dụng luyện phát âm tiếng Anh ELSA Speak - Top 5 AI thế giới cũng đã minh chứng cho sứ mệnh của Pasal, khi luôn tìm kiếm các cơ hội hợp tác với những đối tác tổ chức giáo dục khác, nhằm cùng nhau nâng cấp hệ thống học tập, nâng cao chất lượng giảng dạy, qua đó, mang lại những sản phẩm công nghệ giáo dục hiện đại, làm thay đổi hoàn toàn mô hình dạy học tiếng Anh truyền thống. 

PASAL ký kết hợp tác cùng ELSA nhằm tích hợp công nghệ Trí tuệ Nhân tạo (AI) nhận diện và phân tích phát âm tiếng Anh vào chương trình đào tạo IELTS.

Pasal ký kết hợp tác cùng ELSA nhằm tích hợp công nghệ Trí tuệ Nhân tạo (AI) nhận diện và phân tích phát âm tiếng Anh vào chương trình đào tạo ngoại ngữ

Tích hợp công nghệ AI của ELSA qua cổng API, các học viên Pasal có thể luyện phát âm hiệu quả và nhanh chóng, nhận những chỉnh sửa phát âm ngay trên hệ thống học tập của Pasal. Với phân tích chi tiết về ngữ âm, ngữ điệu, độ trôi chảy, ngữ pháp và từ vựng, học viên có thể tập trung chính xác vào những điểm mình cần phải cải thiện, sửa lỗi và luyện tập lại; đồng thời Giảng viên của Pasal có thể cá nhân hoá được sự hỗ trợ và tối ưu kết quả học của từng học viên. 

Đại diện ELSA trao tặng hoa cho đại diện PASAL

Đại diện ELSA trao tặng hoa cho đại diện Pasal

Giám đốc Quốc gia ELSA Việt Nam, ông Michael Ngô, phát biểu tại buổi lễ ký kết với Pasal: “ELSA luôn hướng đến sứ mệnh giúp đỡ người học được cải thiện kỹ năng phát âm tiếng Anh, từ đó có những thành tựu tốt hơn trong cuộc sống và công việc. Nhờ vào sự hợp tác tốt đẹp với những người bạn trong cùng lĩnh vực giáo dục và đào tạo, chúng tôi được có cơ hội tiếp cận nhiều bạn trẻ Việt Nam hơn. Ngày hôm nay đánh dấu một bước ngoặt cho chúng tôi, với sự hợp tác cùng Pasal, chúng tôi có thể cùng nhau giúp học viên của Pasal cải thiện khả năng phát âm, giao tiếp tiếng Anh tự nhiên như người bản ngữ và đạt được kết quả tốt trong những kỳ thi chứng chỉ quốc tế”. 

Chia sẻ về ý nghĩa của mối quan hệ hợp tác, bà Nguyễn Ái Việt - Tổng Giám Đốc Tổ chức Giáo dục Quốc tế Pasal cho biết: “Hoạt động ký kết hợp tác với ELSA ngày hôm nay có ý nghĩa rất lớn với Pasal, cùng với những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh mà chúng tôi hợp tác độc quyền trước đó, chính là minh chứng cho sứ mệnh mang lại những giải pháp học tiếng Anh thực sự khác biệt và hiệu quả của Pasal. Qua việc ứng dụng những phương pháp học tiếng Anh đã áp dụng thành công trên rất nhiều quốc gia (như Pronunciation Workshop của Chuyên gia Paul S.Gruber, Effortless English của Tiến sĩ A.J Hoge, hệ thống luyện thi IELTS của Chuyên gia Simon Corcoran), và bây giờ là công nghệ nhận diện, phân tích giọng nói AI vượt trội của ELSA, Pasal tự tin có thể giúp học viên vượt qua rào cản tiếng Anh, chinh phục mục tiêu giao tiếp tiếng Anh trôi chảy và đạt được các chứng chỉ tiếng Anh với một giải pháp học toàn diện, tối ưu về thời gian học cũng như chi phí.”

Đội ngũ PASAL chụp ảnh kỷ niệm cùng ELSA

Đội ngũ PASAL chụp ảnh kỷ niệm cùng ELSA

Tổ chức Giáo dục Quốc tế Pasal hứa hẹn sẽ có nhiều cải tiến hơn nữa trong chương trình đào tạo - giảng dạy tiếng Anh để hỗ trợ thế hệ trẻ Việt Nam nâng cao kỹ năng ngoại ngữ, đồng thời, tạo điều kiện cho các thầy cô giáo ứng dụng hiệu quả công nghệ AI trong công tác giảng dạy và chấm điểm.

Bên cạnh mục tiêu mang lại những giải pháp học tiếng Anh hiệu quả, chất lượng cho học viên, Pasal cũng luôn tạo cơ hội cho các bạn trẻ Việt Nam được tiếp xúc, trao đổi trực tiếp với các chuyên gia quốc tế hàng đầu trong lĩnh vực giảng dạy và đào tạo ngôn ngữ, từ đó hiểu thêm về phương pháp học mà Pasal đang áp dụng, cũng như có thêm những kiến thức, kinh nghiệm khi học tiếng Anh và luyện thi chứng chỉ.

Ngày 10/05/2023 tới, Pasal cùng Chuyên gia Simon Corcoran - đối tác độc quyền của Pasal tại Việt Nam tổ chức sự kiện webinar trực tuyến với chủ đề “IELTS Speaking dưới góc nhìn của Cựu giám khảo.”

Sự kiện nhằm mang đến cho các bạn trẻ những góc nhìn thực tế chính xác nhất về kỳ thi IELTS nói chung và bài thi IELTS Speaking nói riêng. Các bạn có thể tìm hiểu thông tin và đăng ký tham gia sự kiện trên các kênh truyền thông chính thức của Pasal.
 

Tác giả: Hồng Nhật
Giới thiệu về tác giả: Hồng Nhật
ảnh tác giả

Mình là Hồng Nhật, giảng viên tiếng Anh giao tiếp tại Pasal. Với hơn 4 năm kinh nghiệm giảng dạy, mong rằng những kiến thức mình và Pasal chia sẻ có thể hữu ích cho các bạn trên con đường học tập và phát triển bản thân.

Bình luận bài viết